《7 ื m》ดูตอนที่ 8 ออนไลน์-
7 ื m
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:รัก
  เวลา:2024-05-17 19:59
สรุปเนื้อเรื่อง
ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) พักผ่อนน้อยจนล้มป่วย และเป็นหมอฉัตรเกล้าที่คอยดูแลเธอไม่ห่าง รวมทั้งยังช่วยกันคิดหาวิธีตลบหลังพ่อเลี้ยงทรงพล (ลิฟท์ สุพจน์) เมื่อรู้แน่ว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแก๊งค้ายาในพื้นที่ซึ่งมีนายใหญ่เป็นพวกค้ายาข้ามชาติ
49882607การเล่นครั้งที่สอง
56542คนได้กดไลค์แล้ว
71268คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อุมิ ฮิโรเซะ
รินะ ซากุรากิ
ริน คูราโมจิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาคิระ วาทาเซะ

เผยแพร่เมื่อ22นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ โกซึเอะ ฮิรายามะ : “จุ๊ๆ ดูทําเสียงแข็งเชียว ทําให้สามีตัวเองแค่นี้ ไม่เห็นจะยากเลย นอกจากไม่เสียอะไรแล้ว เดี๋ยวพี่จะเพิ่มวงเงินจากบัญชีส่วนตัวพี่ให้สิบเปอร์เซ็นต์ด้วย ว่ายังไงครับ ท่านรองประธาน” คําว่า ‘เพิ่มวงเงินสิบเปอร์เซ็นต์’ เป็นสิ่งที่กระตุกหัวใจคนฟังที่สุด อริสราชั่งนํ้าหนักกําไรขาดทุนในใจ ถ้าได้วงเงินเพิ่มจะช่วยให้การทํางานของเธอง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว แต่ข้อแลกเปลี่ยนของเขานี่สิที่ทําให้เธอคิดหนัก” 


ยูริ ฮินาทะ

เผยแพร่เมื่อ56ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮารุกะ เมกุมิ: 这部《7 ื m》ไม่เป็นไรค่ะคุณชิต มิน้ จะไปเข้าห้องนำ้ พอดี ขออนุญาตบริการตัวเองเลยละกันนะคะ‛ พอเห็นท่าว่าทัง้ มุมนำ้ เงินมุมแดงคงไม่มีใครยอมหยุดแผ่รังสีอำมหิตใส่กันก่อนแน่ๆ กรรมการจึงรีบส่งเสียงห้ามทัพออกมาก่อนที่สงครามนองเลือดระหว่างคู่สามีภรรยาจะเกิดขึน้


ฮอนโจ ซูซุ

เผยแพร่เมื่อ32ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาริยา โอโนะ : สํานวนสุภาษิตนี้ หมายความว่า เมื่อเราไปที่แห่งใดผู้คนส่วนใหญ่มีสังคมประเพณีอย่างไร ก็ให้ปฏิบัติตามให้สอดคล้องอย่าไปทำพฤติกรรมขัดแย้งกับเขา。 

เดาความชอบของคุณ
7 ื m
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง